รู้ในสิ่งที่คุณกำลังทำ คุณกำลังมุ่งตอบโจทย์ในเรื่อง คุณกำลังทำอย่างไร วิธีการของคุณมีลักษณะโดดเด่นอย่างไร?
ฝึกฝน ฝึกฝน ฝึกฝน เคล็ดลับที่ไม่ลับก็คือ แค่ฝึกครั้งเดียวคงไม่พอ
ลองดูการนำเสนองานอื่นๆ และเรียนรู้ว่าอะไรที่เป็นแรงจูงใจให้คุณได้ และอะไรที่ไม่ใช่
พลังแห่งการสร้างสรรค์ กลุ่มเป้าหมายต้องการสิ่งที่จะช่วยปลุกและสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขา
ขายไอเดียของคุณราวกับว่านี่เป็นภาพยนตร์ทำเงินเรื่องใหญ่ ความเป็นไปได้ไม่มีขีดจำกัด
อย่าอวดฉลาดจนเกินไป ผู้คนมักชอบความอ่อนน้อมถ่อมตน และอยากทำงานร่วมกับคนที่มองเห็นคุณค่าในความสามารถของผู้อื่น
หลีกเลี่ยงการคาดการณ์ถึงอนาคต เก็บการคาดการณ์ไว้ใช้ภายหลัง ปล่อยให้ไอเดียของคุณได้หลั่งไหลออกมาอย่างเต็มที่
ตั้งชื่อและสร้างความประทับใจ ตั้งชื่อสั้นๆ ที่ทรงพลัง และน่าฟัง รวมทั้งเชื้อเชิญให้พวกเขาเข้ามาหาคุณ